(Tin tức xây dựng – Doanh nghiệp) – Dulux đến từ AkzoNobel kỷ niệm 20 năm Hành trình kiến ​​tạo màu sắc kể từ khi chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) – Màu của Năm được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004.

Dulux kỷ niệm 2 thời kỳ kiến ​​tạo màu sắc với ColourFutures

Dulux đến từ AkzoNobel tự hào với 20 năm hành trình kiến ​​tạo màu sắc.

Hàng năm, các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel sẽ làm việc cùng những chuyên gia thiết kế quốc tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau, để cùng nghiên cứu và đưa ra dự đoán xu hướng màu sắc chủ đạo of year.

Năm 2023 là một cột mốc quan trọng của Dulux, đánh dấu 20 năm xây dựng chiến dịch Màu của Năm tràn đầy cảm hứng. Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Xu Hướng Màu Sắc (ColourFutures), Dulux đã đồng hành cùng tạp chí ELLE Decoration tại Việt Nam phát triển ý tưởng “ELLE Decoration Pop-Up Concept”, mang đến hai không gian sáng tạo Pop-up Office và Pop-up Playground, kết nối cộng đồng yêu cầu nghệ thuật, thiết kế, văn hóa và phong cách sống.

Thông qua sự kiện này, Dulux muốn giới thiệu cách sắc nét khơi nguồn cảm hứng, nâng tầm không gian sống và làm việc, hay cách tác động sản phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống như thế nào nào.

Chị Nguyễn Thùy Dương – Chủ biên Tạp chí ELLE Decoration Việt Nam chia sẻ: “ELLE Decoration đã có cơ hội trò chuyện cùng AkzoNobel và nhận ra điểm tương đồng của 2 đơn vị với cột đèn đáng nhớ, ELLE Decoration 1 thập kỷ. và 2 thập kỷ ColourFutures. Ngoài ra, cả hai đơn vị đều mong muốn tạo ra một không gian sống mang đến nguồn cảm hứng và tính kết nối cao hơn bằng những màu sắc hài hòa, ấn tượng và những thiết kế tinh tế. Do đó, chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng AkzoNobel, một trong những thương hiệu dẫn đầu về dự báo xu hướng màu sắc, để phát triển chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa này. Màu sắc có khả năng thay đổi nhận thức về không gian và đây là một trong những yếu tố quan trọng của thiết kế để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống và làm việc”.

Dulux kỷ niệm 2 thời kỳ kiến ​​tạo màu sắc với ColourFutures

Mỗi màu của năm trong hai thập kỷ đều có một câu chuyện riêng, phản ánh đúng tinh thần của thời đại.

Bà Nguyễn Phi Anh Đào – Giám đốc Tiếp thị, đơn vị Sơn trang trí của AkzoNobel Việt Nam chia sẻ thêm về những nỗ lực không ngừng của AkzoNobel trong công việc đầu tư nghiên cứu xu hướng màu sắc toàn cầu: “ Nghiên cứu xu hướng màu sắc sắc nét là một phần thiết yếu trong việc xác định Màu sắc của Năm. Đây là hoạt động giúp AkzoNobel bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng, nhằm mục đích tạo ra những sản phẩm bền bỉ và chắc chắn vì sức khỏe tốt. Mỗi màu của năm trong hai thập kỷ đều có một câu chuyện riêng, phản ánh đúng tinh thần của thời đại. Việc hợp tác với ELLE Decoration là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa để Dulux chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa và truyền cảm hứng của màu sắc”.

Hành trình 20 năm của chương trình Xu hướng Màu sắc là một con đường mà AkzoNobel đã sử dụng sự hiểu biết sâu rộng và chuyên môn của các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để mang đến cho khách hàng những màu sắc đó đầy đủ ý nghĩa và cảm hứng.

Dulux kỷ niệm 2 thời kỳ kiến ​​tạo màu sắc với ColourFutures

Trong 20 năm qua, Dulux đã cho thấy sự thay đổi mục đích từ các tông màu sáng, màu mạnh sang trung tính và tự nhiên…

Trong 20 năm qua, Dulux đã cho thấy sự thay đổi mục tiêu từ các tông màu sáng, mạnh sang màu trung tính và tự nhiên – một xu hướng nổi bật trong năm nay với câu chuyện Màu sắc của năm 2023 – Wild Wonder, lấy cảm xúc hứng hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ đó, người dùng có thể nhận thấy cách tô màu “mối quan hệ” và đổi mới không gian sống trong hai thập kỷ qua.

Chiến dịch Màu của Năm còn truyền cảm hứng cho ngành Bất động sản và nghỉ dưỡng, đồng thời tạo ra tác động tích cực đến nghệ thuật và môi trường qua công việc hợp tác với Savills để đồng tổ chức Hội nghị Bất động sản và Nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam – Gặp gỡ chuyên gia.

Việc đồng hành với ELLE Decoration và Savills là sự khẳng định cam kết kiến ​​tạo không gian sống xanh và kết thúc phát triển bền vững của AkzoNobel.

Trong tương lai, AkzoNobel sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển màu sắc, sản phẩm để truyền cảm hứng sáng tạo không gian sống bền vững cho người tiêu dùng.

Minh Hằng

Cre: Báo xây dựng